TUYỂN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG JETSTAR
Bạn đang xem: Tuyển tiếp viên hàng không jetstar
Đôi đường nét về thương hiệu hàng khôngJetstar (Pacific Airlines)
Jetstar Pacific là thương hiệu hàng khônggiá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1991 với chínhthức đi vào hoạt động thuộc hệ thống Jetstar toàn cầu vào năm2008.
Từ mon 7/2020, hãng bao gồm thứcđổi tên thành PacificAirlines và hoạt động với tư phương pháp là hãng bay thành viên củaVietnam Airlines Group. Văn phòng trụ sở của hãng đặt tại sảnh bayTân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).
Pacific Airlines là thương hiệu hàngkhông member của Vietnam Airlines Group
Hiện tại, Pacific Airlines sở hữuđội tàu bay gồm 18 chiếc A320 cùng với mạng lưới bay phủ sóng rộngở nội địa với một số quốc gia Đông nam Á. Hãng sản xuất vẫn bảo trì hoạt độngvới tiêu chí cung cấp vé máy cất cánh giá rẻ mỗi ngày, giúp hành kháchcó thêm nhiều sự lựa chọn tiết kiệm ngân sách hơn trên mọi hành trìnhbay.
Ngoài ra, Pacific Airlines còn sởhữu đội ngũ tiếp viên trẻ, năng động. Đội ngũ tiếp viênhàng ko Jetstar (Pacific Airlines) đó là những đạidiện góp phần nâng cao hình ảnh của hãng cất cánh trong mắt khách hàngvì sự niềm nở, thân thiện với chu đáo của mình.
Trang phục của tiếp viên hàngkhông Pacific Airlines
Kể từ khi chũm đổi thương hiệu thương hiệuvà có tác dụng mới hệ thống hoạt động vào năm 2020, Pacific Airlines chínhthức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc với thiết kế mới chođồng phục tiếp viên sản phẩm không đã nhận được nhiều phản hồi tích cựctừ hành khách.
Đồng phục Pacific Airlines bây giờ được đổi mới hoàn toàn vớithiết kế công sở trẻ trung. Tiếp viên nữ sẽ diện đầm chữ A dài quagối cùng áo vest, còn mix âu phục là dành cho tiếp viên nam. Tone màuxanh than với vàng là color chủ đạo sử dụng trong đồng phục của tiếpviên Pacific Airlines.
Đồng phục tiếp viên sản phẩm khôngJetstar (Pacific Airlines)
Nhìn chung, đồng phục tiếp viênhàng không Pacific Airlines thể hiện phong thái thanh lịch, sangtrọng, năng động, đầy sức trẻ của đội ngũ tiếp viên hãng. Đồngthời, bộ đồng phục này cũng được đánh giá chỉ cao về tính tiện lợi vàthoải mái cho những tiếp viên khi hoạt động.
Các công việc của tiếp viênhàng ko Jetstar (Pacific Airlines)
Các tiếp viên mặt hàng không Jetstar(Pacific Airlines) gồm những công việc nhất định trước - vào vàsau mỗi chuyến bay:
Họp giao ban, tiếp nhận thông tinchuyến bay: công việc này yêu cầu các tiếp viên cần hoàn thànhtrước 1 - 2 tiếng so với chuyến cất cánh để đảm bảo đã trao đổi xác minhdanh sách hành khách, cập nhật thông tin thời tiết hoặc ghi nhậnthông báo về các hành khách hàng đặc biệt trên chuyến bay.Kiểm tra các thiết bị bình yên trênmáy bay: Tiếp viên cần kiểm tra kỹ lưỡng và chịu trách nhiệm báocáo khi các thiết bị an ninh có vấn đề để được xử lý kịp thời, nếucó bất kỳ sự cố nào tương quan đến các thiết bị bình an thì tiếpviên sẽ phải giải trình với quản lý cấp cao.Hỗ trợ kiểm tra với vệ sinh cabintrước và sau chuyến bay để đảm bảo không gian máy bay luôn sạch sẽ,đem lại cảm giác thoải mái mang lại hành khách.Một vào những công việc củatiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)
Hướng dẫn quý khách lên, xuống máybay và hướng dẫn bình an bay là công việc quan tiền trọng nhất của cáctiếp viên Pacific Airlines. Trong quá trình bay, các tiếp viên cầnđảm bảo bình yên cho mỗi hành khách, vào bất kỳ trường hợp làm sao xảyra sự cố, bình yên của hành khách luôn được đặt lên sản phẩm đầu.Tiếp viên có nhiệm vụ phục vụ cùng đápứng yêu thương cầu của hành khách trong lúc bay như phục vụ đồ ăn uống,giải đáp thắc mắc của hành khách,... đem lại trải nghiệm thoải máinhất cho mỗi hành khách trong chuyến bay.Xem thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Giá Rẻ, Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Giá Rẻ
Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếpviên sản phẩm không Jetstar (Pacific Airlines)
Pacific Airlines lựa chọn tiếp viênhàng không là công dân Việt Nam, gồm quốc tịch Việt nam với nhiềutiêu chuẩn về ngoại hình, trình độ, kỹ năng qua nhiều vòng phỏngvấn gắt gao. Những tiêu chuẩn được áp dụng khi tuyển chọn tiếp viênhàng ko Jetstar (Pacific Airlines) cụ thể như sau:
Tiêu chí | Nội dung đưa ra tiết |
Ngoại hình | - Nữ từ 18 - 28 tuổi, cao từ 158 - 175cm; - nam từ 18 - 30 tuổi, cao từ 168 - 180cm; - Ngoại hình dễ nhìn, cân nặng phù hợp với chiều cao, tổng thểcân đối. |
Sức khỏe | - yêu cầu không đeo kính, thị lực tối thiểu 7/10; - yêu cầu biết bơi. |
Trình độ học vấn | - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; - Bắt buộc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; - có một hoặc nhiều chứng chỉ ngoại ngữ như: TOEIC (400 điểm),IELTS (4.0), Toefl Paper (437), Toefl CBT (123), Toefl iBT (41) cònhạn, hoặc; - có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành tiếng Anh - Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ. |
Kỹ năng khác | - yêu thương cầu khả năng chịu được áp lực cao; - Kỹ năng có tác dụng việc đội tốt; - Tính giải pháp hòa đồng, vui vẻ; - tất cả trách nhiệm cao với công việc. |
Các tiêu chuẩn để trở thành tiếpviên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)
Sau lúc qua vòng tuyển chọn vớinhững tiêu chuẩn trên, các ứng viên cần trải qua 4 vòng thi quantrọng là vòng Catwalk/ Phỏng vấn tiếng Việt; vòng Phỏng vấn tiếngAnh; vòng Thi bơi 50m; vòng xét nghiệm sức khỏe. Do vậy, để trở thành mộttiếp viên sản phẩm không Pacific Airlines là một thử thách ko nhỏđối với các ứng viên.
Đánh giá bán của quý khách vềtiếp viên hàng không Jetstar
Hành khách hàng nói gì về tiếp viên hàngkhông Jetstar (Pacific Airlines)? Dưới đây là một số đánh giá bán tíchcực về tiếp viên cũng như chất lượng dịch vụ của hãng nhưng bạn có thểtham khảo qua:
Anh Hà Vũ (Hành khách trên chuyến baySài Gòn - Hà Nội):“Kể từ lúc Jetstar đổi mới thànhPacific Airlines thì bản thân thấy mọi thứ đều rất ổn, đồng phục tiếpviên đẹp, dịch vụ tốt, không nhiều bị delay hơn ngày trước. Nếu thường xuyênđi lại công tác như mình mà lại muốn tiết kiệm được nhiều chi phí dichuyển thì mọi người buộc phải chọn Pacific Airlines nhé”
Nickname Boom930809 (Hành khách đánhgiá bên trên cộng đồng Tripadvisor):“Tôi bao gồm trải nghiệm khá nhiều lầntrên những chuyến bay của Pacific, giá rẻ, chất lượng cũng khá tốt,nhân viên vui vẻ cùng nhiệt tình. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi đượctiếp viên phục vụ tốt như thế. Tôi vẫn sẽ chọn Pacific Airlines chonhững lần sau.”
Dịch vụ của Pacific Airlinesđược đánh giá cao
Anh Huỳnh Ngọc Tùng (Hành khách trênchuyến bay sài gòn - Đà Nẵng):“Pacific Airlines có mức giá vérẻ, dịch vụ tốt, tiếp viên xinh với thân thiện. Mình đánh giá caochất lượng dịch vụ ở mức giá bán vé này. Một điểm trừ nhỏ là làm cho thủtục kiểm tra in hơi lâu.”
Đặt vé máy bay Jetstar(Pacific Airlines) tại maritimehotel.com.vn
Hành khách gồm thể yên chổ chính giữa đặtvémáy bay Pacific Airlines tại doanh nghiệp du lịch maritimehotel.com.vn vìmaritimehotel.com.vn là một vào những đại lý cấp 1 uy tín sản phẩm đầu của hãng.Năm 2019, maritimehotel.com.vn đã vinh dự được chứng nhận là một trong nhữngđại lý có doanh thu cao nhất khu vực miền Bắc của hãng.
Đặt vé máy cất cánh Jetstar (PacificAirlines) tại maritimehotel.com.vn
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệđến tổng đài 1900 2605 của maritimehotel.com.vn để hỗ trợbook vé vật dụng baycũng như giải đáp tin tức một cách lập cập bởi đội ngũ nhânviên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
Xem thêm: Giờ Tham Quan Và Giá Vé Tham Quan Dinh Độc Lập, Giá Vé Dinh Độc Lập 135 Nam Kì Khởi Nghĩa, P
Trên đây là những tin tức chitiết nhất về tiếp viên Pacific Airlines màmaritimehotel.com.vn muốn gửi đến bạn. Hãy lên kế hoạch bay cùng PacificAirlines trong thời gian tới để được trải nghiệm chuyến cất cánh hàilòng với sự phục vụ niềm nở, chu đáo của các tiếp viên nhé. Chúcbạn bao gồm những trải nghiệm đáng nhớ cùng Pacific Airlines.