Tiêu Chuẩn Khách Sạn 1 Sao

  -  

Việc xếp thứ hạng sao cho hotel là vô cùng quan trọng, vày đối với một môi trường năng động với nhiều địch thủ như bây giờ, các khách sạn đề nghị chứng minh được sự đẳng cấp, khác hoàn toàn đối với phần còn lại. Chính vì vậy, BMSGroup Global sẽ mang đến cho quý người tiêu dùng, người hâm mộ, hầu hết thông tin về tiêu chuẩn xếp thứ hạng làm sao để cho khách hàng sạn, tự kia rất có thể chu đáo để nâng cấp cơ sở trang bị hóa học cũng như tham khảo gói sản phẩm cung cấp hạng sao khách sạn của BMSGroup Global.

Bạn đang xem: Tiêu chuẩn khách sạn 1 sao


*
Khách sạn phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì sẽ được cấp cho hạng sao tương ứng?

Việc xếp thứ hạng thế nào cho khách sạn theo tiêu chuẩn chỉnh non sông là hotel tất cả cửa hàng thứ chất, trang thiết bị, chất lượng giao hàng cao, đáp ứng nhu cầu được nhu cầu của khách hàng du lịch về nạp năng lượng, ngủ ngủ, sinh hoạt, vui chơi giải trí, theo tiêu chuẩn của từng hạng, còn bài toán reviews hotel phù hợp cùng với tiêu chuẩn quốc tế thì được đánh giá qua các tiêu chuẩn sau:

Vị trí, loài kiến trúcTrang thiêt bị, hiện đại phục vụDịch vụ với cường độ phục vụNhân viên phục vụVệ sinh

Để tất cả thểnắm vững đa số tiêu chuẩn ví dụ rộng, chúng tôi đã chỉ dẫn các tiêu chuẩn vớitừng hạng sao để quý người tiêu dùng, fan hâm mộ có thể nuốm được rõ hơn.

1. Yêu cầu về địa điểm, con kiến trúc

Các tiêu chí

Ks1 sao

Ks 2 sao

Ks3 sao

Ks 4 sao

Ks 5 sao

1. Vị trí

- Giao thông thuận tiện

- Môi ngôi trường, phong cảnh đảm đảm bảo sinh

- Giao thông thuận tiện

- Môi ngôi trường, cảnh sắc đảm bảo đảm an toàn sinh

- Giao thông thuận tiện

- Môi trường, phong cảnh đảm đảm bảo an toàn sinh

- Giao thông thuận tiện

- Môi ngôi trường, cảnh quan đảm bảo đảm sinh

- Giao thông thuận tiện

- Môi ngôi trường, phong cảnh đảm đảm bảo sinh

2. Thiết kế kiến trúc

- Thiết kế bản vẽ xây dựng đạt tiêu chuẩn, rất có thể thực hiện thi công mẫu

- Thiết kế phong cách xây dựng đạt tiêu chuẩn, vật tư sản xuất tốt

- Kiến trúc, thi công đẹp, vật tư kiến thiết xuất sắc, nội ngoại thất được thiết kế theo phong cách thích hợp lý

- Kiến trúc, xuất bản kiểu dáng đẹp nhất, vật liệu kiến thiết rất chất lượng, nội thiết kế bên ngoài có phong cách thiết kế hợp lý và phải chăng, đẹp

- Kiến trúc lẻ tẻ, mẫu mã đẹp nhất, vật liệu xây đắp thời thượng. Nội thiết kế bên ngoài được thiết kế theo phong cách rất đẹp, lịch thiệp, toàn chình họa có thiết kế thống nhất

3. Quy tế bào khách sạn

- Có tối tphát âm 10 buồng

- Có về tối tđọc đôi mươi buồng

- Có tối tgọi 50 buồng

- Có buổi tối tgọi 80 buồng

- Có về tối tđọc 100 buồng

4. Không gian xanh

- Chậu cây cỏ đặt tại hầu như khu vực công cộng

- Có sân trời, chậu hoa cỏ sinh sống các chỗ công cộng

- Có sảnh, vườn cửa cây xanh (Không bắt buộc so với những hotel vị trí trung tâm thành phố)

- Có sảnh, vườn hoa cỏ (Không cần so với những hotel ở trung tâm thành phố)

- Có sân và sân vườn rộng lớn (Không đề xuất so với các khách sạn vị trí trung tâm thành phố)

5. Khu vực gửi xe

- Có địa điểm gửi xe mang đến khách bên cạnh khoanh vùng khách sạn

- Có khu vực gửi xe pháo mang lại khách hàng ko kể Quanh Vùng khách hàng sạn

- Có vị trí gửi xe pháo mang đến khách hàng ngoại trừ khoanh vùng khách hàng sạn

6. Các một số loại phòng ăn, uống

- Phòng ăn

- Bar nằm trong phòng ăn

- Phòng ăn

- Bar thuộc phòng ăn

- Các phòng ăn

- Bar

- Các chống ăn Âu, Á

- Các phòng tiệc

- Phòng nạp năng lượng sệt sản

- Bar

- Bar tối (bao gồm sàn nhảy đầm với dàn nhạc

- Các phòng ăn Âu, Á

- Các phòng tiệc

- Các phòng ăn uống quánh sản

- Các bar

- Bar đêm (gồm sàn khiêu vũ với dàn nhạc)

7. Khu vực hành chính

- Phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc

- Phòng nhiệm vụ siêng môn

- Phòng trực (tầm thường cho tất cả những buồng vào khách hàng sạn)

- Phòng đến nhân viên phục vụ:

+ Phòng nỗ lực quần áo

+ Phòng rửa ráy, vệ sinh

- Kho để đồ

- Khu nhà bếp, kho bảo quản thực phẩm

Khu bếp:

+ Tường ốp gạch men men sứ đọng, cao về tối tđọc 2m, sàn lát vật tư chống trơn trượt. Có khối hệ thống thông gió tốt

- Phòng thao tác làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc

- Phòng nghiệp vụ chăm môn

-Phòng trực (phổ biến đến tất cả các phòng vào khách sạn)

- Phòng cho nhân viên phục vụ:

+ Phòng cố kỉnh quần áo

+ Phòng tắm, vệ sinh

- Kho để đồ

- Khu phòng bếp, kho bảo quản thực phẩm

Khu bếp:

+ Tường ốp gạch men men sứ, cao buổi tối tgọi 2m, sàn lát vật tư chống trượt. Có hệ thống thông gió tốt

- Phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc

- Phòng tiếp khách

- Các phòng nhiệm vụ trình độ, kỹ thuật

- Phòng trực tầng

- Phòng cho nhân viên cấp dưới phục vụ:

+ Phòng thế áo xống riêng cho nam giới cùng nữ

+ Phòng tắm, lau chùi riêng biệt cho phái nam cùng nữ

- Khu giặt là

- Kho để đồ

- Khu phòng bếp, kho bảo vệ thực phẩm

Khu bếp:

+Tường yêu cầu ốp gạch men sứ, cao tối tđọc 2m, sàn lát vật liệu kháng trơn

+Khu vực chế biến thức ăn rét, nguội

- Phòng thao tác của Giám đốc, Phó Giám đốc

- Phòng tiếp khách

- Các phòng nghiệp vụ trình độ, kỹ thuật

- Phòng trực tầng

-Phòng cho nhân viên phục vụ:

+ Phòng gắng xống áo riêng biệt mang lại nam với nữ

+ Phòng rửa mặt, lau chùi và vệ sinh riêng đến nam giới và nữ

+ Phòng ăn uống cho nhân viên cấp dưới phục vụ

- Khu giặt là

- Kho nhằm đồ

- Khu phòng bếp, kho bảo vệ thực phẩm

Khu bếp:

+ Tường ốp gạch ốp men sứ, cao buổi tối tgọi 2m, sàn lát vật tư kháng trơn

+ Khu vực bào chế thức ăn lạnh, nguội, phòng bếp bánh riêng rẽ biệt

+ Trang bị đủ kho rét, các kho đủ thông thoáng

+ Có cửa cách âm, bí quyết sức nóng và biện pháp mùi hương, phòng đệm thân bếp cùng chống ăn.

+ Có khối hệ thống thông gió tốt

- Phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc

-Phòng tiếp khách

- Các phòng nhiệm vụ trình độ chuyên môn, kỹ thuật

- Phòng trực tầng

- Phòng cho nhân viên phục vụ:

+ Phòng cố kỉnh quần áo riêng biệt mang lại nam giới cùng nữ

+ Phòng vệ sinh, lau chùi và vệ sinh riêng rẽ mang lại phái mạnh với nữ

+ Phòng ăn uống cho nhân viên phục vụ

- Khu giặt là

- Kho nhằm đồ

- Khu bếp, kho bảo quản thực phẩm

Khu bếp:

+Tường ốp gạch men sđọng, cao buổi tối tđọc 2m, sàn lát vật liệu kháng trơn

+ Khu vực chế biến thức ăn uống rét, nguội riêng biệt biệt

+ Trang bị đủ kho rét, các kho đủ thông thoáng

+ Có cửa ngõ giải pháp âm, giải pháp nhiệt cùng biện pháp hương thơm, phòng đệm thân nhà bếp cùng phòng ăn uống.


2.Yêu cầu về trang thiết bị

Các tiêu chí

1 sao

2 sao

3 sao

4 sao

5 sao

1. Yêu cầu về unique mỹ thuật các trang lắp thêm trong các Quanh Vùng (tiếp tân, phòng, phòng ăn, nhà bếp và những hình thức khác)

- Chất lượng bảo vệ.

Bài trí hài hoà (Tđắm say khảo Phụ lục 3)

Đối với phòng ngủ:

- Trang trí thiết kế bên trong hài hoà, đủ lượng ánh sánghơi.

- Chất lượng tương đối.

Bài trí hài hoà (Tham mê khảo Phụ lục 3)

Đối với phòng ngủ:

- Trang trí nội thất hài hoà, đủ ánh sáng. Trang trang bị đồng nhất, unique giỏi.

- Đồng bộ, quality tốt.

Bài trí hài hoà (Tyêu thích khảo Phụ lục 3)

Đối cùng với buồng ngủ:

- Trang trí thiết kế bên trong hài hoà, đầy đủ tia nắng. Trang sản phẩm công nghệ đồng nhất, unique xuất sắc.

Xem thêm: Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam, Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam

- Đồng bộ, rất chất lượng.

Bài trí hài hoà, tiện lợi. (Tmê say khảo Prúc lục 3)

Đối với phòng ngủ:

- Trang trí nội thất rất đẹp, hài hoà, đầy đủ ánh sáng. Trang vật dụng đồng nhất, rất chất lượng.

- Đồng bộ, hiện đại, rất tốt, tô điểm thẩm mỹ, hấp dẫn (khuyến khích mang ý nghĩa dân tộc). (Tham mê khảo Prúc lục 3)

Đối với phòng ngủ:

- Trang trí thiết kế bên trong đẹp mắt, hài hoà, đủ ánh sáng. Trang sản phẩm công nghệ đồng hóa, văn minh rất tốt.

2. Yêu cầu về thảm

Không yêu cầu

Không yêu cầu

- Có thảm trải cục bộ vào buồng ngủ

- Có thảm rất tốt trải toàn cục vào buồng ngủ, hiên nhà, bậc thang.

- Có thảm trải chất lượng cao trải cục bộ trong phòng ngủ, hành lang, cầu thang

3. Thiết bị điều hoà thông nhoáng trong số Quanh Vùng chung

- Đảm bảo thông thoáng ở các khu vực

- Đảm bảo thông loáng sinh hoạt các quần thể vực

- Có điều hoà ánh sáng sinh hoạt những khoanh vùng công cộng

- Có điều hoà ánh sáng ngơi nghỉ những khoanh vùng công cộng

- Có điều hoà ánh sáng trung trung ương làm việc những Khu Vực công cộng

4. Hệ thống thanh lọc nước

Không yêu thương cầu

Không yêu thương cầu

Không yêu thương cầu

- Có khối hệ thống thanh lọc nước, rất có thể uống trực tiếp.

- Có hệ thống thanh lọc nước, có thể uống trực tiếp

5. Thang máy

- Từ 4 tầng trngơi nghỉ lên tất cả thang trang bị riêng mang lại khách, mang đến nhân viên phục vụ cùng sản phẩm hoá

- Từ 4 tầng trngơi nghỉ lên bao gồm thang sản phẩm công nghệ riêng rẽ cho khách, cho nhân viên cấp dưới Giao hàng với sản phẩm hoá

- Từ 3 tầng trsinh hoạt lên gồm thang trang bị riêng biệt mang lại khách, mang đến nhân viên ship hàng với sản phẩm hoá

- Từ 3 tầng trlàm việc lên tất cả thang thứ riêng rẽ mang đến khách hàng, mang lại nhân viên cấp dưới giao hàng cùng mặt hàng hoá

- Có thang lắp thêm Ship hàng khách hàng bị tàn tật

- Từ 3 tầng trở lên gồm thang lắp thêm riêng biệt đến khách, cho nhân viên cấp dưới Ship hàng cùng mặt hàng hoá

- Có thang máy phục vụ khách hàng bị tàn tật

6. Trang sản phẩm phòng ngủ

Xem Phú lục số 1

Nlỗi 1 sao

Đồ vải:

+ Tấm bao phủ chăn

+ Tnóng tủ giưòng

Đồ điện:

+ Chuông Call cửa

+ Ti vi mang lại 90% toàn bô buồng, tất cả ăng ten vệ tinh

+ Điều hoà ánh nắng mặt trời cho 90% tổng số buồng

+ Tủ rét cho 90% tổng thể buồng

Các các loại không giống :

+ Bàn chải tiến công giầy, bàn chải quần áo

Nhỏng 2 sao

Đồ gỗ:

+ Bàn salon tóc, 2 ghế

+ Bàn trang điểm, ghế

Đồ điện:

+ Ti vi mang lại 100% tổng thể buồng

+ Điều hoà ánh nắng mặt trời mang lại 100% tổng thể buồng

+ Tủ lạnh lẽo (mini bar) đến 100% tổng cộng buồng

+ Thiết bị báo cháy

Các nhiều loại khác:

+ Trạng rỡ treo tường

+ Sở món ăn hoa quả, quy định msinh hoạt bia, rượu

+ Mút tiến công giầy

Như 3 sao

Đồ điện:

+ Bảng điều khiển và tinh chỉnh cạnh nệm (điều khiển và tinh chỉnh các đồ điện)

+ Ti vi màu sắc với mạch VIDEO mang đến 100% toàn bô buồng, gồm trung tâm phạt hình của khách sạn.

+ Radio casette hoặc khối hệ thống nhạc trung tâm của khách sạn

+ Máy FAX cho rất nhiều phòng quánh biệt

Nhỏng 4 sao

+ Ổ khoá năng lượng điện trường đoản cú cần sử dụng thẻ

7. Trang trang bị phòng vệ sinh

Xem Phụ lục số 2

Như 1 sao

Như 2 sao

+ Bồn rửa mặt ở (hoặc phòng tắm kính) mang đến 50% tổng thể buồng

+ Điện thoại

+ Máy sấy tóc

+Màn che bồn tắm

+ Mũ tắm

+ Nước gội đầu

+ Dao cạo râu

+ Bông ngoáy tai

+ Túi ni lông để vứt giấy lau chùi prúc nữ

Nlỗi 3 sao

+ Bồn rửa ráy nằm (hoặc phòng tắm kính) cho 100% toàn bô buồng

+ Áo choàng sau khoản thời gian tắm

Nhỏng 4 sao

+ Bồn rửa ráy ở (mang lại 100% số buồng) và phòng tắm kính (cho 30% tổng thể buồng

+ Dầu xoa da

+ Cân kiểm tra sức khoẻ

+ Thiết bị lau chùi và vệ sinh đến thiếu phụ (biđê)

+ Băng dọn dẹp phụ nữ


*
Khách sạn 3 sao trsinh sống lên đề nghị có thảm trải cục bộ vào phòng ngủ

Các tiêu chí

1 sao

2 sao

3 sao

4 sao

5 sao

1. Phục vụ buồng

- Thay ga, gối giường ngủ 1 lần/ 2 ngày

- Thay khnạp năng lượng khía cạnh, khăn uống tắm 1 lần/ 1 ngày

- Vệ sinch chống mỗi ngày, niêm phong sản phẩm dọn dẹp và sắp xếp và cốc

- Nhân viên trực buồng 24/24h

- Như 2 sao

- Đặt phong tị nạnh, giấy viết tlỗi, bạn dạng đồ dùng thành phố

- Đồng bộ, chất lượng xuất sắc.

Bài trí hài hoà (Tham khảo Prúc lục 3)

Đối với buồng ngủ:

- Trang trí nội thất hài hoà, đủ tia nắng. Trang lắp thêm đồng bộ

- Nlỗi 3 sao

- Tgiỏi khăn uống phương diện, khăn vệ sinh 2 lần/ 1 ngày

- Đặt hoa tươi (sản phẩm ngày)

- Đặt trái tươi (sản phẩm ngày)

- Đặt báo, tạp chí (sản phẩm ngày)

- Nlỗi 4 sao

- Vệ sinh chống 2 lần/ 1 ngày

2. Phục vụ ăn uống uống

- Số giờ đồng hồ phục vụ ăn, uống, giải khát trường đoản cú 6 đến 22 giờ

- Các mô hình dịch vụ nạp năng lượng, uống: Ship hàng những món nạp năng lượng Âu, Á, tiệc với số lượng những món nạp năng lượng hạn chế với các món nạp năng lượng dễ dàng chế biến; giao hàng một số trong những các loại nước đái khát thông dụng

- Số giờ Giao hàng nạp năng lượng, uống, giải khát từ bỏ 6 mang lại 22 giờ

- Phục vụ ăn, uống trên phòng trường hợp khách hàng bao gồm yêu thương cầu

- Các dịch vụ nạp năng lượng, uống: Ship hàng những món ăn uống Âu, Á, tiệc cùng với con số món nạp năng lượng đa dạng mẫu mã rộng với những một số loại món ăn chế biến đòi hỏi nghệ thuật cao hơn nữa so với các hotel 1 sao; phục vụ một vài nhiều loại nước đái khát

- Số tiếng Giao hàng ăn, uống, giải khát từ bỏ 6 cho 24 giờ

- Phục vụ ẩm thực tại buồng nếu khách tất cả yêu thương cầu

- Các dịch vụ ăn, uống: Ship hàng những món ăn Âu, Á, tiệc cùng với số lượng đa dạng chủng loại, sản xuất được các món ăn bao gồm nghệ thuật cao, bảo vệ unique tốt; Ship hàng nước tiểu khát những các loại (bởi khách sạn từ pha chế)

- Số giờ giao hàng nạp năng lượng, uống, giải khát từ 6 mang đến 24 giờ

- Phục vụ nhà hàng siêu thị tại buồng giả dụ khách có yêu thương cầu

- Phòng ăn uống đặc sản ship hàng từ 6 – 24 giờ

- Các hình thức dịch vụ ăn uống: ship hàng những món nạp năng lượng Âu, Á, tiệc cao cấp; giao hàng nước tiểu khát những một số loại (vày hotel tự trộn chế). Món ăn uống, đồ uống rất chất lượng, thực solo tiếp tục vắt đổi

- Phục vụ bữa sớm trường đoản cú chọn

- Số giờ Ship hàng nạp năng lượng, uống, giải khát 24/24 giờ

- Phục vụ nhà hàng trên phòng ví như khách tất cả yêu thương cầu

- Phòng ăn đặc sản nổi tiếng Giao hàng trường đoản cú 6 – 24 giờ

- Các các dịch vụ nạp năng lượng uống: phục vụ những món ăn Âu, Á, tiệc cao cấp, bao gồm đặc sản cả nước, quốc tế; ship hàng nước đái khát các nhiều loại (vày khách sạn từ bỏ pha chế). Món ăn uống, thức uống chất lượng cao, thực đơn liên tục chũm đổi

- Phục vụ bữa sớm trường đoản cú chọn

3. Các hình thức dịch vụ bổ sung cập nhật khác

- Đón tiếp

(Reception) trực 24/24 giờ

- Nhận giữ lại tiền và đồ vật quý (tại lễ tân)

- Đổi chi phí ngoại tệ

- Dịch Vụ Thương Mại bưu điện gửi thỏng đến khách

- Đánh thức khách

- Chuyển hành lý đến khách hàng trường đoản cú xe pháo lên phòng ngủ

- Giặt là

- Dịch vụ y tế, cấp cho cứu: bao gồm tủ dung dịch với các loại thuốc cung cấp cứu vớt thông dụng

- Điện thoại công cộng

- Điện thoại vào phòng: điện thoại tư vấn được liên tỉnh và Quốc tế trải qua năng lượng điện tín viên

- Nlỗi 1 sao

- Nhận giữ chi phí với dụng cụ quý (tất cả chống an toàn)

- Quầy lưu niệm, mỹ phẩm

- Lấy vé sản phẩm bay, tầu xe

- Như 2 sao

- Cho thuê văn uống hoá phđộ ẩm, dụng ví dụ thao

- Phòng họp

- Phòng khiêu vũ

- Dịch Vụ Thương Mại xe pháo xe taxi (tất cả xe pháo xe hơi của khách sạn)

- Các dịch vụ: Bán tem, gửi thư, fax, rửa ảnh, đánh sản phẩm công nghệ, photocopy

- Thương Mại & Dịch Vụ thông tin

- Điện thoại trong buồng: điện thoại tư vấn được các tỉnh, đô thị thẳng trường đoản cú phòng

- Bể tập bơi (vùng biển)

- Xe đẩy cho những người tàn tật

- Nhỏng 3 sao

- Thương hiệu giữ niệm, bách hoá, mỹ phđộ ẩm (rứa quầy giữ niệm mỹ phẩm)

- Phòng giảm tóc phái nam, nữ

- Lấy vé coi nhạc, kịch

- Giặt là mang tức thì vào ngày

- Đánh giầy, sửa chữa giầy.

Xem thêm: Từ Nha Trang Đi Phan Thiết Bao Nhiêu Km, Từ Nha Trang Đi Mũi Né Bao Nhiêu Km

- Chụp hình ảnh, xoay Video

- Phòng hội nghị gồm phiên dịch

- Dàn nhạc

- Dịch vụ dịch thuật

- Câu lạc cỗ giải trí

- Phòng tập thể thao

- Phòng xông khá, xoa bóp

- Phòng y tế nhỏ

- Bể bơi

- Sân tennis (vùng biển)

- Nlỗi 4 sao

- Phòng chiếu phyên ổn hoặc hoà nhạc

- Phòng hội nghị với các đồ vật Ship hàng hội nghị với sản phẩm công nghệ dịch thuật

- Cho mướn xe hơi (khách từ lái)

- Thông tin: Bưu điện với quầy thông tin

- May đo

- Dịch vụ thẩm mỹ

- Sân tennis

- Dịch vụ cho người tàn phế (tiền tiến, chống cho người tàn tật, fan phục vụ)

- Trông giữ trẻ


4.Yêu cầu về nhân viên cấp dưới phục vụ

Các tiêu chí

1 sao

2 sao

3 sao

4 sao

5 sao

1. Chuim môn, nhiệm vụ, hình thức

Đối cùng với cán bộ thống trị khách sạn (Giám đốc)

- Trình độ văn hoá: Đại học

- Trình độ chuyên môn:

+ Đã qua khoá học tập quản trị marketing khách sạn buổi tối tđọc 3 tháng

+ Đã công tác làm việc tại hotel về tối tđọc 1 năm

- Trình độ ngoại ngữ: biết một nước ngoài ngữ thông dụng (bởi B), đầy đủ tài năng giao tiếp

- Hình thức bên ngoài: không tồn tại biến dạng, có tác dụng giao tiếp

Đối cùng với cán bộ thống trị hotel (Giám đốc)

- Trình độ văn uống hoá: Đại học

- Trình độ chuyên môn:

+ Đã qua khoá học quản trị sale hotel hoặc làm chủ tài chính du lịch về tối tphát âm 3 mon (giả dụ không phải là ĐH chăm ngành)

+ Đã công tác làm việc trên hotel tối tđọc 1 năm

- Trình độ nước ngoài ngữ: biết một nước ngoài ngữ phổ biến (bằng B), đủ kỹ năng giao tiếp

- Hình thức bên ngoài: không tồn tại dị tật, có tác dụng giao tiếp

Đối với cán bộ quản lý khách sạn (Giám đốc)

- Trình độ văn uống hoá: Đại học

- Trình độ chăm môn:

+ Đã qua khoá học tập quản ngại trị marketing khách sạn hoặc làm chủ kinh tế tài chính phượt về tối tphát âm 6 tháng (trường hợp không hẳn là đại học chăm ngành)

+ Đã tđê mê gia công tác quản lý (từng phần) vào hotel về tối thiểu 2 năm

- Trình độ ngoại ngữ: biết một ngoại ngữ thường dùng (bằng C), giao tiếp thông thạo

- Hình thức bên ngoài: không có biến dạng, phong thái giao tiếp lịch sự, quý phái trọng

Đối cùng với cán cỗ cai quản khách sạn (Giám đốc)

- Trình độ vnạp năng lượng hoá: Đại học

- Trình độ siêng môn:

+ Đã qua khoá học quản lí trị kinh doanh hotel hoặc cai quản kinh tế tài chính du ngoạn buổi tối thiểu 1 năm (ví như chưa hẳn là ĐH siêng ngành)

+ Đã tham gia công tác làm việc cai quản (từng phần) trong khách sạn tối tgọi 3 năm

- Trình độ ngoại ngữ: biết một ngoại ngữ thông dụng ở mức độ thông thạo

- Hình thức bên ngoài: không tồn tại biến dạng, phong thái tiếp xúc thanh lịch, quý phái trọng

Đối cùng với cán cỗ cai quản khách sạn (Giám đốc)

- Trình độ vnạp năng lượng hoá: Đại học

- Trình độ chăm môn:

+ Đã qua khoá học cai quản trị kinh doanh khách sạn hoặc quản lý kinh tế du lịch buổi tối thiểu một năm (giả dụ chưa phải là đại học chuyên ngành)

+ Đã tham gia công tác làm việc cai quản (từng phần) vào khách sạn buổi tối tgọi 3 năm

- Trình độ ngoại ngữ: biết một nước ngoài ngữ thường dùng ở tại mức độ thông thạo

- Hình thức bên ngoài: không có dị dạng, phong thái giao tiếp lịch lãm, thanh lịch trọng

Đối cùng với nhân viên ship hàng :

- Tỷ lệ được đào tạo và giảng dạy chuyên môn, nhiệm vụ (trừ gần như lao hễ 1-1 giản): 90%

- Ngoại ngữ: Nhân viên trực tiếp Ship hàng biết 1 nước ngoài ngữ phổ biến vào phạm vi giao dịch

- Ngoại hình phẳng phiu, không tồn tại dị dạng, có tác dụng tiếp xúc (quan trọng so với nhân viên thẳng phục vụ)

Đối với nhân viên cấp dưới phục vụ:

- Tỷ lệ được giảng dạy trình độ chuyên môn, nghiệp vụ (trừ phần đông lao hễ solo giản): 95%

- Ngoại ngữ: Nhân viên thẳng phục vụ biết 1 nước ngoài ngữ thông dụng trong phạm vi giao dịch

- Ngoại hình cân đối, không có biến dạng, có công dụng tiếp xúc (đặc biệt đối với nhân viên thẳng phục vụ)

Đối cùng với nhân viên cấp dưới phục vụ:

-Tỷ lệ được đào tạo và giảng dạy trình độ, nghiệp vụ (trừ phần đông lao đụng đơn giản): 100%

- Ngoại ngữ: Nhân viên thẳng Giao hàng biết 1 nước ngoài ngữ phổ biến ở mức độ thông thạo

- Ngoại hình bằng vận, không tồn tại dị tật, có tác dụng tiếp xúc (đặc trưng đối với nhân viên cấp dưới trực tiếp phục vụ)

Đối cùng với nhân viên cấp dưới phục vụ:

-Tỷ lệ được đào tạo trình độ chuyên môn, nghiệp vụ (trừ hồ hết lao động đối chọi giản): 100%

- Ngoại ngữ: Nhân viên trực tiếp giao hàng biết 1 ngoại ngữ thông dụng tại mức độ thông thạo

Riêng tiếp tân viên, Smartphone viên, Maitre d’ Hotel (mét-đô-ten): biết 1 ngoại ngữ thông thạo với 1 ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp

- Ngoại hình cân đối, không có dị dạng, có tác dụng giao tiếp (đặc biệt so với nhân viên thẳng phục vụ)

Đối với nhân viên phục vụ:

-Tỷ lệ được đào tạo và huấn luyện trình độ, nghiệp vụ (trừ phần đông lao đụng 1-1 giản): 100%

- Ngoại ngữ: Nhân viên thẳng Giao hàng biết 1 nước ngoài ngữ thịnh hành ở tầm mức độ thông thạo

Riêng tiếp tân viên, điện thoại cảm ứng viên, Maitre d’ Hotel (mét-đô-ten): biết 2 ngoại ngữ tại mức thông thạo

- Ngoại hình bằng vận, không tồn tại dị tật, có tác dụng giao tiếp (quan trọng đặc biệt đối với nhân viên cấp dưới thẳng phục vụ)

- Ngoại hình phẳng phiu, không có biến dạng, có công dụng giao tiếp (đặc biệt đối với nhân viên trực tiếp phục vụ)

2. Chất lượng cùng thái độ phục vụ

- Chất lượng Giao hàng với thể hiện thái độ phục vụ tốt

- Chất lượng Ship hàng và cách biểu hiện phục vụ tốt

- Chất lượng Ship hàng với cách biểu hiện ship hàng tốt

- Chất lượng giao hàng và thể hiện thái độ phục vụ rất tốt, tận tâm, kỹ càng luôn chuẩn bị đáp ứng nhu cầu hầu hết từng trải đường đường chính chính của khách

- Chất lượng ship hàng tuyệt đối, thể hiện thái độ Giao hàng tận tâm, khía cạnh, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đầy đủ những hiểu biết chính đáng của khách.