Phương Tiện Công Cộng

  -  

Phà cất cánh chạy bằng điện có thể chở 150 người

Mẫu phà bay chạy năng lượng điện không thải khí sẽ chở khách trên mặt nước sinh hoạt những thành phố tắc nghẽn với vận tốc 69 km/h.

Bạn đang xem: Phương tiện công cộng




"Cấm xe sản phẩm từng bước, nếu không rất vô cảm"

Quyết định hạn chế xe cá nhân cần bao gồm thời gian cho những người dân tập làm quen.



Xe buýt hung hăng "tấn công" chị em con tôi

Tài xế xe pháo buýt liên tục rồ ga, áp giáp từ phía sau như ao ước đâm vào bà mẹ con tôi, bỏ mặc đường phía trước đã hết chỗ trống.



"Không nhanh chóng cấm xe cộ máy, tp.hồ chí minh còn tắc dài"

"Hạ tầng càng không trả chỉnh, bọn họ càng phải giảm bớt xe cá nhân, khuyến khích sử dụng phương tiện đi lại công cộng, thay bởi vì cứ loay hoay bàn lùi".

Tôi chỉ đi xe buýt khi phiền phức "vừa phải"

Không thể hô hào người dân đi xe buýt khi nó chậm rì rì hơn xe thiết bị cả tiếng đồng hồ thời trang và còn tồn tại sản phẩm tá phiền phức cho fan dùng.



Bỏ xe cộ buýt do đi chậm gấp ba lần xe máy

Mất 30 phút chờ đợi, 40 phút đứng, ngồi trên xe, 15 phút đi bộ, tôi đành từ quăng quật xe buýt nhằm đi xe sản phẩm công nghệ với thời hạn 25 phút.

"Đi xe cộ buýt 7 km mất nhì giờ đồng hồ"

Rời văn phòng công sở lúc 17h30 tuy vậy đặt chân về tới nhà đã và đang 19h30, tôi bỏ luôn luôn ý tưởng đi xe cộ buýt.

"Loay hoay cấm xe lắp thêm khi giao thông công cộng còn yếu với thiếu"

Chúng ta chũm thử mọi phương án, tự cấm xe lắp thêm đến đầu tư chi tiêu phương nhân thể công cộng, nhằm giải bài xích toán giao thông đô thị, nhưng mà vẫn bế tắc.


Bài học kiếm lãi từ Metro, BRT của bạn Nhật

Hanoi Metro muốn tạo nên lợi nhuận thì nên học hỏi cách kinh doanh của Nhật Bản, cần thiết cứ làm ăn hiếm hoi vài tuyến rồi ngóng bù lỗ.

Xem thêm: Đi Sapa Mặc Gì Khi Đi Sapa Mùa Hè Cần Chuẩn Bị Những Gì? Cách Mix Đồ Đơn Giản Và Chất


Đi mọi nước Đức cùng với 9 euro

Hè này, khác nước ngoài khắp quả đât đến Đức sẽ tiến hành hưởng quyền lợi và nghĩa vụ đi lại không giới hạn trên những phương tiện công cộng trong một tháng chưa đến 9 euro.


Cấm xe sản phẩm công nghệ là lối thoát cho xe cộ buýt

Giờ cao điểm, mang đến ôtô còn không đi được, vậy cớ gì họ lại đòi xe cộ buýt nên chạy phả phà, trong lúc không tinh giảm xe cá nhân?


Đi xe buýt người việt nam sẽ thanh nhã hơn

Xanh, sạch, đẹp, tín đồ dân tất cả ý thức dần sang trọng hơn và quan trọng giảm nạn trộm cướp, là ưu điểm rõ ràng khi cấm xe pháo máy.


"Bỏ xe máy chỉ với chuyện bên trên giấy"

Nếu chỉ nói cần cấm xe cộ máy, nhưng mà các chiến thuật thay rứa không cải cách và phát triển thì điều ấy trở thành vô nghĩa, bất khả thi.


"Bây giờ bắt đầu cấm xe lắp thêm là vượt muộn"

Nếu ao ước cấm xe cộ máy, phải cấm từ từ thời điểm cách đó gần 30 năm, khi kinh tế tài chính còn chưa phát triển.


"Cấm xe máy, tinh giảm ôtô để không thể khổ vị tắc đường"

Tại sao lại cấm xe máy, sao không cấm ôtô, tắc đường đâu phải chỉ lỗi của xe pháo máy... Những bốn tưởng bởi vậy sẽ chỉ mãi kìm chân người Việt.


"Chưa thể thay thế sửa chữa xe máy bằng xe buýt"

Với những ăn hại của hệ thống xe buýt bây chừ tại Việt Nam, vấn đề cấm xe thứ là không khả thi.


"Cấm xe cộ máy nhằm Hà Nội, tp.hcm thật sự đáng sống"

"Xã hội luôn luôn cần phải thay đổi để đi lên và nếu tinh giảm được xe máy, Hà Nội, TP HCM... Vẫn là những tp thực sự đáng sống".


Làn đường bỏ trống bởi xe buýt cấp tốc BRT

Trong khi ôtô, xe máy tắc cứng thì làn đường dành riêng cho xe buýt cấp tốc BRT lại bị quăng quật không siêu lãng phí.

Xem thêm: Đường Đi Từ Sài Gòn Đi Đồng Tháp Mất Bao Lâu ? Khoảng Cách Sài Gòn Đi Đồng Tháp


Người tp. Hà nội "đi cỗ 500 m, xe đạp 1 km, buýt BRT 3 km"

Chúng ta không nên bàn lùi mà đề xuất tìm giải pháp, rằng người dân thủ đô hà nội sẽ đi lại bởi giao thông chỗ đông người thế nào.