GHẾ HẠNG THƯƠNG GIA

  -  

Muốn biết hạng thương gia sang chảnh hơn ghế thường ra sao, cứ nhìn bữa ăn của 19 hãng bay nổi tiếng này sẽ rõ!

Xem xong những hình ảnh dưới đây, không biết có ai muốn thử bay hạng thương gia một lần trong đời không nhỉ?



Đi máy bay từ lâu đã được xem là chuyện thường ngày như cơm bữa đối với những ai là tín đồ du lịch "rich-kid". Tuy nhiên, không phải người nào cũng xem việc đi máy bay là bình thường. Nhiều người trong đời chưa từng một lần được trải nghiệm loại hình này, nên cứ xem nó như kiểu du lịch "sang chảnh" thứ thiệt.

Bạn đang xem: Ghế hạng thương gia

Bên cạnh đó, máy bay còn chia ra 2 loại dịch vụ là hạng thương gia (Business Class, First Class, Executive Class) và hạng phổ thông (Economy Class). Vào năm 1979, hãng Qantas đưa ra hạng ghế thương gia lần đầu tiên trên thế giới. Đầu tháng 10/1981, Scandinavian Airlines System giới thiệu tiếp EuroClass với cabin riêng biệt, quầy check-in riêng biệt cho khách bay suốt chuyến.


*

chipupu


*

minhhang2206

Sự khác nhau giữa hạng ghế thương gia và phổ thông

Theo trang Wikipedia, khách sử dụng hạng thương gia sẽ được những quyền lợi to lớn dưới đây:

- Tại sân bay, khách hạng thương gia có nơi check-in riêng, không phải đợi lâu.

- Khách hạng thương gia có phòng chờ riêng sau khi lấy thẻ lên tàu (boarding pass). Tại đó, họ được phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống, rượu, thuốc lá, báo, Internet.

- Khách hạng thương gia lên máy bay sau mọi người.

- Chỗ ngồi luôn được bố trí trong một khoang riêng biệt, ở phía trước máy bay.

- Thông thường ghế ngồi của hạng thương gia rộng gấp rưỡi của hạng phổ thông và lưng ghế có thể điều chỉnh để ngả nhiều hơn (thậm chí có thể ngả song song với sàn máy bay thành chiếc giường riêng).

- Được phục vụ rượu chất lượng cao miễn phí.

- Có suất ăn ngon và sang trọng hơn.

- Các tiện nghi khác đều nhiều hơn (tùy hãng cung cấp).

- Khi xuống máy bay, khách hạng thương gia được ưu tiên xuống trước.


*

*

Một số hình ảnh bên trong khoang ghế hạng thương gia của nhiều hãng bay nổi tiếng trên thế giới.

Tò mò bữa ăn sang chảnh của hạng thương gia so với ghế phổ thông qua 19 hãng bay nổi tiếng thế giới

Mới đây, trang du lịch BuzzFeed đã đưa ra danh sách so sánh bữa ăn trên ghế hạng thương gia và phổ thông của 19 hãng hàng không nổi tiếng thế giới. Xem ảnh, có thể thấy rằng những bữa ăn của hạng ghế dành cho "rich-kid" luôn có sự sang trọng nhất định, với nhiều khẩu phần khác nhau.

1. British Airways (Anh)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

2. Emirates (Dubai)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn phổ thông.

3. Japan Airlines (Nhật Bản)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

4. Thai Airways (Thái Lan)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn hạng phổ thông.

5. Qantas (Úc)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

6. Hawaiian Airlines (Mỹ)


Bữa ăn hạng thương gia.

Xem thêm: Kiến Trúc Bảo Tàng Quảng Ninh, Kinh Nghiệm Tham Quan Từ A Đến Z


Bữa ăn hạng phổ thông.

7. Cathay Pacific (Hong Kong)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

8. Lufthansa (Đức)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn hạng phổ thông.

9. Singapore Airlines (Singapore)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

10. Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn hạng phổ thông.

11. Air Canada (Canada)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

12. EVA Air (Đài Loan)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

13. All Nippon Airways (Nhật Bản)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn hạng phổ thông.

14. Qatar Airways (Qatar)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

15. Asiana Airlines (Hàn Quốc)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

16. Etihad Airways (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

17. Virgin Atlantic (Anh)


Bữa ăn hạng thương gia.


Bữa ăn hạng phổ thông.

18. AeroMexico (Mexico)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

19. Condor (Đức)


Bữa ăn hạng thương gia (trái) và phổ thông (phải).

Bình luận bên dưới bài đăng của BuzzFeed, một số hành khách quốc tế cho rằng thực ra họ chẳng quan tâm lắm đến bữa ăn trên máy bay, vì đa số đồ ăn ở đây không hợp khẩu vị, cho dù là hạng dịch vụ nào đi chăng nữa. Một số khác tiết lộ thêm rằng những bữa ăn của hạng thương gia thường được chia theo nhiều khẩu phần liên tiếp chứ không mang lên một lượt khi order như ghế thường. Ngoài ra, một sự thật dễ thấy qua những bức hình là đồ ăn hạng thương gia trông thì sang chảnh, đẹp mắt vậy thôi chứ có khi ăn xong còn không no bằng đồ ăn thường nữa!


Theo BANANA


Tổng đại lý vé máy bay Bông Sen Vànglà đối tác cao cấp của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Vịetnam Airlines, Thai Airways, Air Asia, Singapore Airlines... chúng tôi sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
*
Với hơn 30,000 khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, Tổng đại lý vé máy bay Bông Sen Vàngluôn cung cấp dịch vụ du lịch hỗ trợ trực tiếp,chúng tôi sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng..

Xem thêm: Giá Vé Cáp Treo Tây Thiên - Giá Vé Và Giờ Mở Cửa Cáp Treo Tây Thiên


ĐỐI TÁC HÀNG KHÔNG


Thông Tin

Giới thiệu công ty

Tuyển cộng tác viên

Hướng dẫn thanh toán

Điều kiện bay hiện tại

Nghiệp Vụ

Hướng dẫn đặt vé máy bay

Các giấy tờ cần thiết để bay

Hành lý các hãng hàng không

Phí của hơn 300 hãng hàng không


*

Mã số DN: 0108250284

gmail.com- info.maritimehotel.com.vn
gmail.com

Địa chỉ DKKD : Số 2/132 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà NộiĐịa chỉ VPGD : Phòng 2602 - Tòa HH3B - KDT Linh Đàm - Q.Hoàng Mai -TP.Hà Nội

Tổng đại lý vé máy bay Sen Vàng GroupLà đại lý chính thứccủa hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific và là đối tác cao cấp của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Vietnam Airlines, Thai Airways, Air Asia, Singapore Airlines... chúng tôi sẽ mang đến mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Với tiêu chí giá cả cạnh tranh dịch vụ chất lượng, hiện Vé máy bay Sen Vàng Groupđã và đang cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất và làm hài lòng hơn 30,000 khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn viên chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ sẽ khiến khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.