Công Việc Của Điều Hành Tour

  -  
Dự án Chương thơm trình Phát triển Năng lực Du kế hoạch bao gồm Trách nát nhiệm với Môi ngôi trường cùng Xã hộido Liên minch Châu Âu tài trợ


Bạn đang xem: Công việc của điều hành tour

*

Liên hệ
*

*



Xem thêm: Sơn Mặt Quỷ Là Ai - Son Mat Quy Trang Cá Nhân

*

*

Trang web được xây dừng với sự hỗ trợ của Liên minch Châu Âu. Toàn cỗ văn bản của trang web vày Dự án EU Chịu đựng trách rưới nhiệm cùng ko phản ánh quan điểm của Liên minch Châu Âu bên dưới bất cứ góc độ nào.


Xem thêm: W A Guide To Ho Chi Minh City'S War Remnants Museum In Ho Chi Minh City

*
Tài liệu tiêu chuẩn kĩ năng nghề phượt toàn nước (Tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ Điều hành tour diễn đạt vị trí công việc cơ bạn dạng tốt nhất của nhân viên/ trợ lý Điều hành tour trực thuộc Bộ phận điều hành quản lý vào một đơn vị lữ hành cả nước hoặc các đại lý tương tự như tất cả trách rưới nhiệm đặt chỗ, giữ lại nơi với thu xếp các công tác du ngoạn đến khách nước ngoài mang lại VN và trong nước.Tiêu chuẩn chỉnh Nghiệp vụ Điều hành tour được thiết kế theo phong cách phối hợp hài hòa những tiêu chuẩn chỉnh nước ngoài hiện hành, được kiểm soát và điều chỉnh cân xứng cùng với đề nghị ví dụ của ngành Lữ hành cả nước. TÓM TẮT CÔNG VIỆCNhân viên điều hành quản lý tour chuyên trách nát trực thuộc Sở phận quản lý và điều hành tour vào một đơn vị lữ hành VN hoặc đại lý tương tự bao gồm trách nát nhiệm đặt khu vực, giữ vị trí và thu xếp những công tác phượt cho khách thế giới mang đến toàn nước với trong nước. CHỨC DANH CÔNG VIỆCChức danh thường được sử dụng mang lại địa điểm công việc này là:·  Nhân viên/ trợ lý quản lý điều hành tour DANH MỤC CÁC CÔNG VIỆC VÀ PHẦN VIỆC Công vấn đề 1: Kiến thức chung về phượt, lữ khách với đơn vị lữ hành1. tin tức cơ bản về phượt cùng lữ hành2. Hình ảnh hưởng trọn của du lịch sống Việt Nam3. Tổng quan liêu về Thị trường du lịch Việt Nam4. Một nghề trong lĩnh vực du lịch - cửa hàng lữ hành5. Giới thiệu về công ty lữ hành Công vấn đề 2: Chuẩn bị làm cho việc1. Trình diện trên chỗ có tác dụng việc2. Trang phục, đồng phục, hình dáng và sức khỏe3. Các tiêu chuẩn chỉnh cùng phương châm cá nhân4. Chuẩn bị vị trí làm việc5. Lập thời hạn biểu Công bài toán 3: An toàn với an toàn tại địa điểm làm việc và cho khách1. Tuân thủ những biện pháp về an ninh trên địa điểm có tác dụng việc2. Tuân thủ các nguyên lý về bình yên tại vị trí làm việc3. Tuân thủ các các bước xử lý Khi xảy ra hỏa hoạn4. Tuân thủ các tiến trình cách xử lý tiền khía cạnh cùng các tài liệu quan tiền trọng Công việc 4: Làm Việc tại vnạp năng lượng phòng1. Làm Việc theo nhómét vuông. Các quy trình với khối hệ thống trong văn phòng3. Sử dụng những thiết bị vnạp năng lượng phòng4. Vận hành lắp thêm tính5. Giao dịch với các bên cung cấp trong lĩnh vực du lịch với khách hàng hàng Công Việc 5: Kiến thức về những điểm đến1. Trau xanh dồi kiến thức và kỹ năng về điểm đến lựa chọn du lịch2. Cập nhật kỹ năng và kiến thức về điểm đến chọn lựa du lịch3. Tư vấn về điểm đến lựa chọn cho các đơn vị lữ khách bán sỉ nước ngoài4. Tư vấn về điểm đến chọn lựa đến Thị trường nội địa Công bài toán 6: Kiến thức về sản phẩm1. Hiểu biết về những sản phẩm của công ty2. Các thành phầm du lịch3. Các cấu phần của sản phẩm4. Hiểu biết các mức giá thành, giá bán vốn và/hoặc giá bao gồm tính lãi Công việc 7: Kiến thức về bên cung cấp1. Các hãng sản phẩm không2. Vận chuyển đường bộ (các công ty xe)3. Các vẻ ngoài chuyển động không giống (đường sắt, hải dương và sông, xe pháo đồ vật...)4. Các cửa hàng tồn tại (hotel, khu vực ngủ...)5. Các đơn vị cung ứng các dịch vụ nhà hàng siêu thị (nhà hàng, quán bar...)6. Hướng dẫn viên du ngoạn và phiên dịch7. Hoạt hễ sắm sửa, văn hóa truyền thống, vui chơi và các hình thức dịch vụ khác8. Các các dịch vụ giành riêng cho các kinh nghiệm quánh biệt Công bài toán 8: Thực hiện tại giữ lại khu vực cùng đặt chỗ1. Kiến thức về những tiến trình của công ty2. Xử lý các tận hưởng và chuẩn bị bạn dạng kính chào giá3. Nhận đòi hỏi giữ chỗ, lập hồ sơ quý khách, xác minh điều khoản tkhô hanh toán4. Thực hiện đặt các sản phẩm với dịch vụ5. đổi chác cùng với người sử dụng với nhà cung cấp6. Quản lý làm hồ sơ khách hàng hàng7. Xử lý sách vở và giấy tờ tài liệu8. Thiết lập các phiên bản ghi chép9. Sử dụng CRS và/hoặc công tác máy tính của chúng ta (nếu/Lúc có) Công việc 9: Điều hành - Quản lý khách hàng với những thu xếp mang đến tour du lịch1. Kiến thức về các bước của công ty2. Giám sát định kỳ của người tiêu dùng đã đặt chỗ trước3. Điều cồn các các dịch vụ tải, lưu trú cùng những các dịch vụ khác đến từng đoàn hoặc từng khách4. Điều đụng hướng dẫn viên du lịch và lái xe5. Gửi list đoàn tới hotel và đơn vị chức năng vận chuyển6. Kiểm tra lại những hưởng thụ đặt khu vực với những thu xếp mang lại tour7. Chỉ dẫn bắt tắt mang đến hướng dẫn viên du lịch cùng lái xe8. Đón khách hàng, chsống khách hàng về cùng thừa nhận phòng9. Gigiết hại và xử lý các vấn đề gây ra trong tour10. Tiễn khách11. Đóng hồ nước sơ Công vấn đề 10: Hỗ trợ lập và tính giá bán những lịch trình du lịch1. Hỗ trợ phân tích với phân đoạn thị trường2. Hỗ trợ lập chương trình một lần3. Hỗ trợ bài toán tính giá bán các lịch trình một lần4. Hỗ trợ chuẩn bị bạn dạng chào giá Công vấn đề 11: Hỗ trợ bài toán tiếp thị cùng buôn bán hàng1. Hiểu biết về việc hấp dẫn của các điểm đến lựa chọn du ngoạn của Việt Nam2. Hiểu biết về những thành phầm của công ty3. Hỗ trợ bài toán quan sát và theo dõi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh4. Hỗ trợ bài toán xây cất và in dán những brochure với tờ rơi5. Hỗ trợ câu hỏi cập nhật công bố lên trang Web của công ty6. Hỗ trợ Việc PR, ưu đãi, chữ tín và tình dục công chúng7. Hỗ trợ đội hình cung cấp hàng8. Một số vẻ ngoài tiến thưởng vào buôn bán hàng Công bài toán 12: Hỗ trợ thực hiện các giao dịch thanh toán tài chính1. Quy trình tiến hành thanh toán giao dịch tài bao gồm của công ty2. Chuẩn bị hoá đơn bán sản phẩm thông thường cùng hoá đối chọi tài chính3. Các thủ tục thanh hao toán4. Nhận thanh khô toán thù của người tiêu dùng với xuất phiếu thu5. Đối chiếu nhật cam kết bán hàng vào cuối ngày6. Lưu duy trì hồ sơ về các giao dịch tài thiết yếu đang thực hiện  Công vấn đề 13: Chăm sóc khách hàng hàng1. Nhận biết ai là quý khách của công ty2. Nhân viên các chủ thể lữ khách bán buôn nước ngoài3. Nhân viên các cửa hàng đại lý lữ khách buôn bán lẻ4. Khách mặt hàng thiết lập những sản phẩm phượt của công ty Công Việc 14: Kết thúc ngày có tác dụng việc1. Quy trình hoàn thành ngày có tác dụng việc2. Quy trình bổ sung cập nhật Khi tránh nơi thao tác làm việc trước tiếng nghỉ của văn phòng3. Quy trình bổ sung Lúc tách vị trí thao tác làm việc trước lúc ngủ phép Công vấn đề 15: Hồ sơ, số liệu những thống kê, ý kiến đề nghị và đề xuất1. Hiểu cùng áp dụng các bước lưu giữ hồ sơ cùng số liệu thống kê lại của công ty 2. Lưu giữ các làm hồ sơ đúng đắn về quý khách hàng với công ty cung cấp3. Chuẩn bị những số liệu thống kê lại theo phía dẫn của tín đồ quản lý/chủ công ty4. Đề xuất cùng ý kiến đề xuất với người cai quản lý/ chủ yếu ty