Có được mang nước mắm lên máy bay

  -  
Close

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:Quý khách đang sử dụng website tại thị trường Việt Nam và đồng tiền thanh toán là Đồng Việt Nam (VNĐ).Theo quy định của Bộ Tài chính thì chỉ các giao dịch thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ) mới được xuất hóa đơn GTGT điện tử.Nếu cần thanh toán bằng đồng tiền khác, Quý khách vui lòng đổi Quốc gia/Vùng (tại đây).


Quý khách lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow - LB. Nga từ sân bay Domodedovo (DME) sang sân bay Sheremetyevo (SVO)

Quý khách có thể xem thông tin và điều chỉnh các tùy chọn cho chuyến bay:

Giữ giá tốt Thông tin hành lý Chọn chỗ ngồi Thêm dịch vụ bổ trợ Nâng hạng dịch vụ Thay đổi chuyến bay
Thanh toán mã đặt chỗ trả sau
*

Lựa chọn hình thức thanh toán:

*
*

* Chỉ áp dụng các mã đặt chỗ trả sau được đặt tại website www.maritimehotel.com.vn hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines.
Chức năng hoàn vé chỉ áp dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không áp dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.

Trong vòng 72 giờ sau khi nhận được email thông báo hoàn thành mua vé máy bay và dịch vụ bổ trợ trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines, Quý khách vui lòng truy cậptại đây để khai báo thông tin xuất hóa đơn.

Bạn đang xem: Có được mang nước mắm lên máy bay


Chức năng Hủy đặt chỗ chỉ áp dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không áp dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.

Xem chi tiết điều kiện hủy chỗ


Dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay/sau khi đáp chuyến bay, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi/làm thủ tục tại sân bay.


Bảo hiểm Du lịch TripCARE
*

TripCARE là sản phẩm hợp tác giữa PVI và Chubb, bảo hiểm lên đến 1,6 tỷ đồng cho các Quyền lợi Tai nạn cá nhân, Chi phí Y tế và Các trở ngại trong chuyến đi, Dịch vụ hỗ trợ Y tế toàn cầu 24/7.

TripCARE có thể mua bằng thẻ Visa/MasterCard/JCB và thẻ thanh toán nội địa Việt Nam với hình thức thanh toán ngay.

Với việc lựa chọn TripCARE, tôi đã hiểu và đồng ý với Quyền lợi, Quy tắc bảo hiểm và Nội dung tuyên bố và ủy quyền.


Bảo hiểm Chậm/Hủy chuyến bay - FLY PRO
*

Sản phẩm bảo hiểm cho hành khách trước các vấn đề phát sinh với lịch trình bay (chậm chuyến, huỷ chuyến,…). Hành khách có thể an tâm tận hưởng chuyến bay với những quyền lợi bảo hiểm toàn diện.

Mua bảo hiểm


VOUCHER
*

Hãy cùng trải nghiệm các gói combo nghỉ dưỡng siêu hấp dẫn bao gồm các gói khách sạn cao cấp và vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines đến từ các thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng từ các tập đoàn Vin Group, Intercontinental, Accor Hotels, The Ascott Limited...

Xem thêm: Nhộn Nhịp Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội Về Đêm Phố Cổ Hà Nội Dịp Cuối Tuần

MUA VOUCHER


DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN TẠI SÂN BAY
*

Dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay/sau khi đáp chuyến bay, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi/làm thủ tục tại sân bay

ĐẶT DỊCH VỤ


Dịch vụ Taxi giữa sân bay và thành phố phục vụ Quý khách di chuyển an toàn và thuận tiện bởi các hãng taxi uy tín và chất lượng nhất với thời gian do Quý khách định trước và số tiền rõ ràng, minh bạch.

ĐẶT DỊCH VỤ


Dịch vụ Phòng khách Bông Sen cung cấp một không gian nghỉ ngơi, giải trí và làm việc riêng biệt trước chuyến bay với đầy đủ tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao.

ĐẶT DỊCH VỤ
Quý khách lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow - LB. Nga từ sân bay Domodedovo (DME) sang sân bay Sheremetyevo (SVO)
Quý khách sẽ rời khỏi trang web maritimehotel.com.vn và được chuyển hướng đến Booking.com. Trang web này không thuộc sở hữu và kiểm soát của chúng tôi, đồng thời có thể không tuân thủ các chính sách của Vietnam Airlines. Tất cả giao dịch trên Booking.com đều tuân thủ Điều khoản và Điều kiện của Booking.com.Bằng cách nhấp nút “Tìm”, Quý khách đã thừa nhận và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của Booking.com.

Sản phẩm Gift Voucher đem đến cho Quý khách những lựa chọn voucher đa dạng từ những đối tác uy tín. Nâng tầm trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp với sản phẩm Gift Voucher của Vietnam Airlines.


Quý khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, đáp ứng các quy định và thủ tục nhập cảnh của quốc gia đến. Vietnam Airlines sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hành khách bị từ chối nhập cảnh.

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin tại đây.


If you are denied boarding or if your flight is cancelled or delayed for at least two hours,askatthe check-in counter or boarding gate for the text stating your rights, particularly with regardtocompensation and assistance.


Vietnam Airlines (VN) Aeroflot (SU)Aerolineas Argentina (AR) Aeromexico (AM)Air Europa (UX) Air France (AF) Alitalia (AZ) China Airlines (CI)China Eastern Airlines (MU)China Southern Airlines (CZ) Czech Airlines (OK) Delta Air Lines (DL) Garuda Indonesia Airlines (GA) Kenya Airways (KQ) KLM Royal Dutch airlines Korean Air (KE) Saudi Arabian Airlines (SV) Tarom Romanian (RO) Xiamen Airlines (MF) Frequent Flyer Program(*)

Nếu quý khách bị từ chối lên máy bay hoặc nếu chuyến bay của quý khách bị hủy hay chậm chuyến trong ít nhất hai giờ, quý khách vui lòng hỏi thông tin về chuyến bay và quyền lợi của quý khách tại quầy làm thủ tục hoặc cửa lên máy bay.


Quý khách lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow - LB. Nga từ sân bay Domodedovo (DME) sang sân bay Sheremetyevo (SVO)

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách không nên mang theo vật phẩm có mùi theo hành lý xách tay như các loại mắm/nước mắm, sầu riêng và đồ ăn có mùi khác.

Đối với hành lý ký gửi, chúng tôi chấp nhận vận chuyển hành lý có mùi với một số điều kiện sau:

Mỗi hành khách chỉ được phép mang tối đa 03 lít hoặc 03 kg mắm/nước mắm hoặc chất lỏng có mùi khác và/hoặc 05 kg trái sầu riêng hoặc vật phẩm có mùi khác. Không áp dụng vận chuyển hành lý có mùi đối với những chuyến bay khai thác bằng ATR72. Không chấp nhận vận chuyển chất lỏng có mùi đóng vào chai thủy tinh hoặc thùng chứa không kín vì chất lỏng có thể chảy ra ngoài.

Hành khách đóng gói hành lý có mùi theo hướng dẫn sau:

Các loại mắm/nước mắm và các chất lỏng có mùi khác: Phải được đóng vào chai nhựa, đậy kín nắp và từng chai phải quấn băng keo. Lượng chất lỏng chứa trong mỗi chai không vượt quá 95% thể tích của chai. Các chai phải được đặt vào thùng xốp. Thùng xốp phải được dán kín miệng bằng băng keo và được đóng gói chắc chắn đảm bảo không dập, vỡ trong quá trình chất xếp và vận chuyển. Trái sầu riêng và các vật phẩm có mùi khác: Phải được bọc kín bằng nilon trước khi đóng vào thùng hoặc túi hành lý, đảm bảo không thể tỏa mùi sang những hành lý khác.

Xem thêm: Tour Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Từ Hà Nội Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm, Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ❤️

Một số hãng hàng không trên thế giớí không chấp nhận vận chuyển hành lý có mùi. Nếu hành trình của hành khách có sự tham gia của hãng hàng không khác, hành khách cần kiểm tra quy định của các hãng về vận chuyển hành lý có mùi.